Chuyển đến nội dung chính

Nhờ những mẹ tham mưu giúp nên mua máy xay nào để chế biến thức ăn dặm cho bé!



thứ nhất xin lỗi Mod nếu bài này không gởi đúng forum! Mod thông cảm giúp vì coi tới coi lui chỉ dám gởi vào mục này vì thấy có ảnh hưởng tới vấn đề dinh dưỡng cho bé! :-?

các mẹ ơi, con mình sắp tròn 5 tháng rùi, tính tập cho bé ăn dặm bằng cách tự nấu ở nhà chứ ko mua bột làm sẵn.

Bà ngoại bé thì nói sẽ nấu gạo cùng với khoai tây hoặc cà rốt, đâu xanh, ... Để làm mì chính cho bé ăn trước. Chính cho nên mình muốn mua máy xay tay để làm nhuyễn thức ăn cho bé. Mình thấy các mẹ sử dụng máy Braun phổ biến, vậy cho mình hỏi buộc phải mua máy đơn năng hay đa năng (nhà mình không có nhu cầu đánh trứng làm bánh hay xay sinh tố cho người lớn), hay mua máy đơn năng đi kèm cái dao thớt để băm nhuyễn clear.png cho tiện. Thấy giá máy đa năng mắc quá, mà ko biết có tiêu dùng được lâu ko nữa. Theo các mẹ thì mấy cái máy dạng này dùng cho bé đến khoảng bao nhiêu tuổi thì ko cần.

ngoài máy Braun, còn loại nào khác nữa không? Nếu được những mẹ tham vấn dùm mình chỗ mua ở SG với nhé! Ko biết ở Nguyễn Kim có bán mấy cái máy này không?

Cám ơn các mẹ trước nha! clear.png

Nhà mình cũng sử dụng Braun nhưng là loại đa năng . Tiêu dùng đa năng cũng có cái tiện là mình Có thể tiêu dùng cốc dài để xay đồ sống và cốc tròn có nắp để xay đồ chín cho vệ sinh mẹ nó ạ .

Lần trước bé lớn của mình tới tuổi tập ăn dặm nình cũng mua máy xay về để nấu ăn cho bé, Kết cục là đến gần 3 tuổi bé vẫn ko thể ăn thức ăn heo cợn được ( thường là bị ói ra), lần này rút kinh nghiệm mình khăng khăng không mua máy xay, chỉ băm rau giết thịt thật nhuyễn khi nấu cháo cho bé thứ hai, lúc bé còn nhỏ thì tán cháo qua rây và Kết cục là bé đã ăn được cháo giết băm không rây nát từ lúc 10 tháng.

Cùng 1 nghi vấn như ThuongNga. Nhưng tớ thì thấy có cả loại của Kenwood với Seiko. Chưa biết mua loại nào để tiêu dùng. Ngày nay con đang ăn bột ăn lliền phải chưa nên xay đa dạng. Ít bữa nữa ăn đồ mặn mới cực

Cám ơn sự giới thiệu của bapluyoc nha! Cho mình hỏi thêm, máy Gali có dễ làm vệ sinh ko, ý mình hỏi chùi rửa có mau lẹ ko ý mà! Bapluoc cho mình Mẫu mã máy với nhé để cuối tuần này đi tìm xem sao.

theo mình thì bạn phải mua máy cầm tay của Braun là tiện nhất, vừa xay được thức ăn, vừa xay được hoa quả cho bé, vừa sạch vừa tiện, mà không cần phân biệt thức ăn sống chín nhé, tớ toàn nấu chín cả con tôm, cả miếng giết mổ... Rùi cầm máy cho luôn vào nồi -> hướng tới đối tượng (Thịt, tôm, cá..) thế là xong. Ngon lành. Máy Braun mình đang tiêu dùng là chị mình mua cho bên Sing cần có phổ biến tốc độ, chỉnh tốc độ tốt thì thức ăn sẽ như là mình băm. Chứ cái cảnh băm băm với cái thớt nhà mình tớ sợ lắm, mất vệ sinh kinh khủng.

Mình đồng ý với bạn này, máy chỉ là để tiết kiệm thời gian cho mẹ thôi, chứ vệ sinh hay không vệ sinh đều do mẹ là cốt yếu, nếu mình dùng thớt nhựa (khg xài thớt gỗ) và thay thớt thường xuyên khoảng 4,5 tháng một lần thì ko có vấn đề gì, quan yếu là trong thời gian chế biến thức ăn cho con thì cả đồ vật nấu ăn cũng như hai bàn tay của mẹ bắt buộc thật sạch, nếu dùng máy thì việc vệ sinh máy cũng rất quan yếu và chiếm nhiều thời gian của mẹ lắm đấy.

Link chủ đề thảo luận: https://www.lamchame.com/forum/threads/nho-cac-me-tu-van-giup-nen-mua-may-xay-nao-de-che-bien-thuc-an-dam-cho-be.33514/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua thắt lưng Kamen Rider Kabuto Ở Đâu?

Bạn muốn cosplay thành 1 Kamen Rider hay bạn muốn mình xuất hiện hoành tá tràng và phong cách như rất anh hùng trừ gian diệt ác điển hình? ví như vậy, thứ bạn phải chính là dây lưng Kamen Rider Kabuto, 1 cực kỳ thiết bị ko thể thiếu với bất cứ cực kỳ nhân nào! dây lưng Kamen Rider Kabuto với những tính năng đã được lập trình sẵn sàng cho những bước biến hình nên thiết, gồm có cả việc tái tạo năng lượng sạc cho cú đá của Rider. thiết bị rất cấp được tích hợp 11 dạng âm thanh, gồm có cả từ khoá kích hoạt chương trình "BIẾN HÌNH!". dây lưng Kamen Rider Kabuto được thiết bị hệ thống 7 đèn LED tối tân với phần đen trung tâm sự dụng bộ LED 2 màu, Có khả năng kết hợp tái tạo 3 màu trong một đèn LED, cuốn hút mọi ánh nhìn. Mua dây lưng Kamen Rider Kabuto ở đâu? Kamen Rider Kabuto là anh hùng của trẻ em ở mọi thời đại, anh chính là Heisei Rider thứ 7. những Rider tiêu dùng các vật thể gọi là Zecter để Henshin. Theo truyền thuyết: 7 năm trước, 1 viên thiên thạch rơi xuống trái đất, man

Harry Brewer CEO at Q-Finder

Harry Brewer is a Senior Designer, illustrator, CEO, Author at Q-Finder, website design and selling T-Shirt . Harry has created work for clients like YouTube, Los Angeles Magazine. His designs have been recognized by Communication Arts, CMYK Magazine, and the Webby Awards Phone: +1 740 942 6775 Address: 72 W SANTA CLARA COURT, VENTURA, CA 93001 Email: harrylovedesign@gmail.com Education 2009 - 2013: School of Visual Arts khoa BFA, Advertising Experience 3- 2011 - 5-2012 : Nickelodeon - Graphic Design Intern in NewYork I assisted the art directors and senior designers in Nickelodeon's Off-Air Creative office. Workingprimarily with Photoshop and Illustrator, I helped create logos, presentations, type treatments,email blasts, and posters for the network's various properties. 5-2012 - 3-2014 : Lola Madrid - Art Direction Intern in Madrid , spain I supported the creative department at LOLA Madrid, working on briefs for Magnum, Cornetto andRexona.  3-2014

Lol Ur Not Richard Madden Shirt Tank Ls Hoodie

Lol Ur Not Richard Madden Shirt Tank Ls Hoodie For years we have been wondering if Marvel would finally incorporate an openly LGBTQ+ superhero in one or confirm among the existing personalities as queer. Then at the month's D23 Expo, Marvel head honcho Kevin Feige verified rumors the Eternals, Marvel's next big franchise superhero group film, will incorporate the MCU's very first gay superhero. "He is married, he has a family, and that's just a part of who he is," Feige said in the moment. Today Richard Madden, who'll play Ikaris from the movie, has told Entertainment Tonight that with a diverse cast and a notable LGBTQ+ personality is"hugely significant." It is still unclear who at the cast will probably be playing with the queer enthusiast, but following his turn at Rocketman as the supervisor of Elton John and buff John Reid, our money's on Madden. Shop here: https://q-finder.com/product/lol-ur-not-richard-madden-shirt-tank-long-sleev